CÂN BẰNG HƠN
GIẢM RUNG LẮC

Đội ngũ kĩ sư sáng tạo đã thiết kế ra động cơ Boxer với trọng tâm thấp.
Một cách tiếp cận độc đáo để tối đa hóa sự cân bằng, khả năng kiểm soát và vận hành.

SỰ CÂN BẰNG

Hoạt Động Trơn Tru

So với động cơ chữ V và động cơ chữ I, động cơ Boxer có khả năng
cân bằng tốt nhất. Các pít-tông của động cơ boxer được thiết kế
đối xứng nhau làm giảm độ rung giúp động cơ hoạt động trơn tru hơn.

Động cơ Boxer giúp giảm trọng tâm xe giúp xe vận hành êm ái hơn.

Động Cơ Subaru Boxer
Các Pít-Tông di chuyển tịnh tiến và ngược chiều nhau.
Triệt tiêu rung động được tạo ra.

Động Cơ Chữ I
Động cơ chữ I cần thêm nhiều bộ phận khác có trọng lượng nặng để chống rung cho động cơ khi hoạt động.

Động Cơ Chữ V

Động cơ có thiết kế hình chữ V nên có trọng tâm cao hơn so với động cơ Boxer.

KHẢ NĂNG XỬ LÝ

Ôm Cua Dễ Dàng

Với thiết kế phẳng và trọng tâm thấp, động cơ boxer được đặt nằm ngang giúp khả năng xử lý lái và ôm cua tốt trong mọi tình huống và điều kiện đường.

XEM CÁCH GIỮ CÂN BẰNG TRONG THỰC TẾ

KHẢ NĂNG TRUYỀN LỰC

Tối Ưu Khả Năng Truyển Lực

Hộp số tự động vô cấp CVT giúp truyền lực mượt mà hơn khi tăng tốc.
Đặc biệt hơn, khi được vận hành cùng lúc với các công nghệ khác của Subaru
Như hệ thống lái thông minh SI Drive giúp dễ dàng lựa chọn chế độ lái I hoặc S dễ dàng.

Động cơ Boxer với 4 xylanh đối xứng giúp động cơ êm ái khi khởi động.

Sự cải tiến đã thúc đẩy chúng tôi

50+

Năm cải tiến và phát triển động cơ Boxer được gắn bên trong mọi xe Subaru.

180°
Độ vì các pít-tông nằm ngang đối xứng nhau, triệt tiêu rung động của nhau.

Sức mạnh của sự hiệu quả.

Bằng việc tạo ra các điều kiện cần dùng ít lực hơn, sau đó tối ưu việc truyền năng lượng, động cơ Boxer sử dụng sức mạnh và sự thông minh để đưa ra lực mạnh nhất.

BỘ ĐÔI HOÀN HẢO

Cùng xem cách động cơ Boxer và S-AWD phối hợp hoạt động để mang đến khả năng cân bằng hoàn hảo và trải nghiệm lái độc đáo.

KHẢ NĂNG LÁI XE

Thiết kế phẳng, trọng tâm thấp giúp mang đến khả năng ổn định song song tốt hơn những loại động cơ khác.

TĂNG TỐC MƯỢT MÀ HƠN

Động cơ Boxer thiết kế phẳng nằm ngang có khả năng tự cân bằng và cứng cáp hơn, tạo ra ít rung động hơn các loại động cơ khác.

Tìm hiểu thêm khả năng kiểm soát, vận hành và sự thoải mái mà Subaru Global Platform mang lại.